Tuesday, December 7, 2021

Poovannam Pola Nenjam - பூ வண்ணம் போல -சலீல் சௌத்திரி

Azhiyaatha Kolangal - Salil Chowdhury - ஆண் : பூ வண்ணம்…… போல நெஞ்சம்……. பூபாளம் பாடும் நேரம் பொங்கி நிற்கும் தினம் எங்கெங்கும் இன்பம் ராகம் என் உள்ளம் போடும் தாளம் பெண் : பூ வண்ணம்……. போல நெஞ்சம்…… பூபாளம் பாடும் நேரம் பொங்கி நிற்கும் தினம் எங்கெங்கும் இன்பம் ராகம் என் உள்ளம் போடும் தாளம் இருவர் : பூ வண்ணம்….. போல நெஞ்சே……..ஹே… ஏஹே… ஆண் : ஆ ஹாஹா… பெண் : ஆ ஹாஹா… பெண் : இனிக்கும் வாழ்விலே என் சொந்தம் நீ எனக்குள் வாழ்ந்திடும் என் தெய்வம் நீ ஆண் : பிறக்கும் ஜென்மங்கள் பிணைக்கும் பந்தங்கள் என்றென்றும் நீ பெண் : இனிக்கும் வாழ்விலே என் சொந்தம் நீ எனக்குள் வாழ்ந்திடும் என் தெய்வம் நீ ஆண் : பிறக்கும் ஜென்மங்கள் பிணைக்கும் பந்தங்கள் என்றென்றும் நீ பெண் : இணைந்த வாழ்வில் பிரிவுமில்லை தனிமையும் இல்லை ஆண் : பிறந்தால் எந்த நாளும் உன்னோடு சேர வேண்டும் பெண் : பூ வண்ணம்……. போல நெஞ்சம்…… ஆண் : பூபாளம் பாடும் நேரம் பொங்கி நிற்கும் தினம் பெண் : எங்கெங்கும் இன்பம் ராகம் என் உள்ளம் போடும் தாளம் இருவர் : பூ வண்ணம்……. போல நெஞ்சே…….ஹே… ஏஹே… ஆண் : படிக்கும் பாடமோ உன் உள்ளங்கள் துடிக்கும் தேகமோ என் வெள்ளங்கள் பெண் : பனிக்குள் வாட்டங்கள் அணைக்கும் மூட்டங்கள் என் இன்பங்கள் ஆண் : படிக்கும் பாடமோ உன் உள்ளங்கள் துடிக்கும் தேகமோ என் வெள்ளங்கள் பெண் : பனிக்குள் வாட்டங்கள் அணைக்கும் மூட்டங்கள் என் இன்பங்கள் ஆண் : பிணையும் போது இனிய எண்ணம் என்றும் நம் சொந்தம் பெண் : இமைக்குள் ஏழு தாளம் என்றென்றும் காண வேண்டும் ஆண் : பூ வண்ணம்…… போல நெஞ்சம்……. பெண் : பூபாளம் பாடும் நேரம் பொங்கி நிற்கும் தினம் ஆண் : எங்கெங்கும் இன்பம் ராகம் என் உள்ளம் போடும் தாளம் இருவர் : பூ வண்ணம்……. போல நெஞ்சே…….ஹே… ஏஹே… ஹே… ஏஹே… ஹே… ஏஹே… https://www.youtube.com/watch?v=WYowSWt_hj4

No comments:

Post a Comment